Nhà thiết kế và lắp đặt Rèm số 1 tại Ninh Bình Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  {Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Tin tức | Tìm kiếm | Bản đồ | Liên hệ
Rèm An Mỹ tại Ninh Bình
Thương mại điện tử
Danh mục tin tức
Tin Tức Rèm
Tin Tổng Hợp
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
LIÊN KẾT WEBSITE
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 45.341
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
rem cao cap tai ninh binh
RÈM CỬA TẠO NÊN NÉT ĐẸP QUYẾN RŨ CHO NGÔI NHÀ BẠN

Đăng ngày: 31/05/2016 09:03
RÈM CỬA TẠO NÊN NÉT ĐẸP QUYẾN RŨ CHO NGÔI NHÀ BẠN
Rèm cao cấp tại Ninh Bình
    Lựa chọn những bộ rèm vải đẹp, rèm roman lãng mạn, rèm sáo gỗ sang trọng trong không gian phòng sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ cho ngôi nhà bạn

Lựa chọn cho không gian phòng những bộ rèm cửa ninh bình phù hợp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi trang trí nội thất ngôi nhà bạn.

Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng, oi bức khi hè đến, làm giảm bụi bẩn, tiếng ồn,… Một căn phòng với nội thất đẹp thì không thể thiếu hình bóng của những chiếc rèm cửa, nhưng giữa muôn vàn các loại rèm cửa khác nhau để lựa chọn cho căn phòng mình một bộ rèm cửa đẹp ninh bình, mang nét đẹp quyến rũ là điều không hề dễ dàng, nó đòi hỏi bạn phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa sống động giữa rèm cửa cùng các đồ nội thất khác trong phòng.

Hãy cùng Rèm An Mỹ đi tìm những bộ rèm cửa đẹp tạo nên nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà bạn.

1. Rèm vải

Một không gian hoàn hảo và tiện nghi sẽ không còn là niềm mơ ước xa vời với mỗi chúng ta. Giờ đây với những tấm rèm vải cao cấp, quyến rũ, nó đã và đang trở thành công cụ đắc lực giúp bạn hoàn thiện hơn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Không chỉ để trang trí, rèm vải còn giúp cho căn phòng bạn thật sự hoàn hảo bởi nhiều công dụng bất ngờ riêng có.

rèm tại ninh bình
Rèm cửa nào tạo nên nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà bạn

Có thể nói rèm vải là một trong những loại rèm cửa sổ đẹp, phổ biến và phù hợp nhất với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Rèm vải có thể giúp bạn che giấu một quang cảnh xấu phía bên ngoài, một khiếm khuyết của cửa sổ được thiết kế chưa hợp lý và thậm chí tạo ra một cửa sổ trên bức tường không có cửa sổ. Để có tác dụng thẩm mỹ cho căn phòng, bạn cần có sự cân nhắc và lựa chọn đúng đắn từ kiểu dáng rèm cửa, màu sắc, chất liệu vải cho đến những chi tiết trang trí.

Rèm vải thường có một màu hoặc hoa văn họa tiết chìm phù hợp với các không gian như phòng khách, phòng ngủ,…. Rèm vải ngoài ưu điểm trang trí, nó còn có chức năng điều chỉnh ánh sáng, che nắng cho căn phòng,… bên cạnh đó rèm còn dễ dàng giặt tẩy bằng tay hoặc bằng máy, lắp đặt nhanh.

2. Rèm roman

Khi nói về sự lãng mạn và quyến rũ của rèm cửa, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những bộ rèm roman xếp lớp lãng mạn,  duyên dáng và hiện đại.

rèm tại ninh bình
Rèm cửa nào tạo nên nét đẹp quyến rũ cho ngôi nhà bạn

Rèm roman với cấu trúc xếp lớp, cho phép người dùng có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy ánh sáng.

Với mỗi lớp gấp có độ cao khoảng 20 - 40cm tùy theo chiều rộng của rèm cửa sổ. Bạn có thể cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.

Xem thêm: Làm đẹp nhà với xanh da trời – gam màu chủ đạo của hè 2016

3. Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc. Do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên rèm có độ bền cao, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có bụi bẩn. Đặc biệt, rèm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Rèm gỗ phù hợp với phong cách sống mộc mạc, đơn sơ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình và ấm cúng.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận