Nhà thiết kế và lắp đặt Rèm số 1 tại Ninh Bình Divivu.com | Cộng đồng | Trợ giúp  {Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu}
Trang chủ | Giới thiệu | Sản phẩm | Tin tức | Tìm kiếm | Bản đồ | Liên hệ
Rèm An Mỹ tại Ninh Bình
Thương mại điện tử
Danh mục tin tức
Tin Tức Rèm
Tin Tổng Hợp
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
LIÊN KẾT WEBSITE
Tin mới đăng
Đối tác - Quảng cáo
Thống kê
Số lượt truy cập 45.342
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
rem cao cap tai ninh binh
MỆNH KIM VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT

Đăng ngày: 31/05/2016 08:53
MỆNH KIM VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT
Rèm đẹp tại Ninh Bình
    Bạn là người mệnh Kim, bạn muốn trang trí cho ngôi nhà mình thật đẹp và mang may mắn vào nhà hãy chú ý đến cách lựa chọn màu sắc rèm cửa, cách sắp xếp nội thất,...

Mệnh Kim được xem là mệnh dễ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như gặp nhiều thành công trong sự nghiệp. Kim thường chỉ đồ kim khí nói chung, là các vật sắc nhọn, có độ sáng bóng cao.

Người có mệnh Kim được sinh vào các năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001, .... Kim tượng trưng cho lòng kiên trì và tận tâm. Bạn muốn tự mình đặt ra các mục tiêu của bản thân. Để đạt được mục tiêu, bạn luôn nỗ lực hết mình, làm việc cật lực, chăm chỉ, không chịu bỏ cuộc cho dù gặp phải khó khăn, trở ngại. Bạn sẵn sàng lao vào “cuộc chiến” để đấu tranh cho quyền lợi của mình và không dễ quay lưng khi đối mặt với thử thách.

Nếu bạn là người mệnh Kim, hãy trang trí cho ngôi nhà của mình những bộ rèm cửa, những món đồ nội thất mang sắc màu của cung mệnh để có được nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

1. Lựa chọn hướng tốt

Những gia chủ mệnh Kim thích hợp với những không gian phòng có hướng Tây hoặc Tây Bắc. Vì Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim có thể chọn hướng của Thổ là Tây Bắc hoặc chính Tây, hướng của chính mệnh là Tây Nam, Đông Bắc để cải tạo vận số.

rèm tại ninh bình
Mệnh Kim và những lưu ý cần nhớ khi trang trí nội thất

Người mệnh Kim không nên mở cổng theo hướng Nam bởi theo Ngũ hành, Nam thuộc Hỏa, Thủy khắc Hỏa sẽ khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều bất hòa, sự nghiệp gặp nhiều bất lợi.

2. Lựa chọn màu sắc

Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Kim là trắng và vàng, tiếp theo đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, đặc biệt là các bộ rèm cửa sổ, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh kim. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Về cơ bản, hai gam màu này hầu hết đều khá dễ tính trong việc làm đẹp không gian sống. Tùy vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ để những gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn một trong hai gam màu này làm màu nền, hoặc điểm tô cho căn phòng thêm ấn tượng bằng cách lựa chọn hai màu này cho nội thất của căn phòng.

rem-tai-ninh-binh
Mệnh Kim và những lưu ý cần nhớ khi trang trí nội thất

Bên cạnh màu chính, bạn có thể lựa chọn các màu như vàng nhạt, vàng kim, xám, xanh nhạt cho ngôi nhà tạo điều kiện tốt nhất cho trường khí ngôi nhà thêm vượng, giúp cuộc sống và sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

3. Lựa chọn nội thất và phụ kiện trang trí

Ngôi nhà của người mệnh Kim nên ưu tiên cho những đồ nội thất bằng gốm sứ, đá và những đồ kim khí như bạc, đồng, sắt, thép, vàng.

Những vật dụng thuộc Kim trong nhà như tủ lạnh, ti vi và điều hòa cũng nên đặt ở những hướng tốt để hỗ trợ cho tính kim, mang lại nhiều cát lành và vượng khí cho không gian của gia chủ mệnh Kim.

Xem thêm: Trang trí phòng độc đáo cho bé trai yêu bóng đá

Ngoài ra, những vật dụng có độ sáng bóng như kim loại cũng có tính chất như kim, không chỉ là những vật dụng hữu ích, làm đẹp cho ngôi nhà mà còn hỗ trợ tốt cho vận khí của người mệnh Kim như gương hay thủy tinh.

Để cân bằng trường khí cho ngôi nhà, bạn có thể trồng thêm các loại cây hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân. Những loại cây cảnh tuy thuộc Mộc nhưng lại có tính Kim nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhà của người mệnh Kim.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận